Dự án mới

Tổng hợp những mẫu dự án hot nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Liên hệ hotline 0949.279.289 để được hỗ trợ nhanh nhất

Đang mở bán
Tặng 2 chỉ vàng 9999
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2
Đang mở bán
Khu đô thị loại II đạt chuẩn Singapore
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2
Đang mở bán
Thanh toán linh hoạt
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2
Đang mở bán
Giá cực tốt
100 Cô Bắc, Quận 1, TPHCM
Giá : 17 triệu/tháng
Đang mở bán
Lớn nhất thành phố Dĩ An
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2
Đang mở bán
Mặt tiền rộng
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5tr - 16tr/m2

Nhà đất bán

Đang mở bán
Tặng 2 chỉ vàng 9999
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2
Đang mở bán
Khu đô thị lớn nhất Dĩ An
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 1 tỷ 240 triệu
Đang mở bán
Giá cực tốt
100 Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Giá : 17 triệu/tháng
Đang mở bán
Sổ riêng từng nền
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2
Đang mở bán
Tặng 2 chỉ vàng 9999
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2
Đang mở bán
Lớn nhất thành phố Dĩ An
Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giá : 11,5 - 16tr/m2

Cảm nhận của khách hàng về dự án Đông Bình Dương

Cám ơn anh/chị đã tin tưởng và ủng hộ Mr Hoàng Đông Bình Dương.

Cám ơn Mr Hoàng Dự án Đông Bình Dương đã giúp mình tìm được lô đất ưng ý. Mình rất thích thái độ làm việc chuyện nghiệp và sự nhiệt tình của bạn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong nghề này nhé!
Cám ơn Mr Hoàng Dự án Đông Bình Dương đã giúp mình tìm được căn nhà ưng ý. Mình rất thích thái độ làm việc chuyện nghiệp và sự nhiệt tình của bạn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong nghề này nhé!
Cám ơn Mr Hoàng Đông Bình Dương đã giúp mình tìm được lô dất ưng ý. Mình rất thích thái độ làm việc chuyện nghiệp và sự nhiệt tình của bạn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong nghề này nhé!
Cám ơn Mr Hoàng Đông Bình Dương đã giúp mình tìm được bất động sản ưng ý. Mình rất thích thái độ làm việc chuyện nghiệp và sự nhiệt tình của bạn.
Cám ơn Mr Hoàng Đông Bình Dương đã giúp mình tìm được căn nhà ưng ý. Mình rất thích thái độ làm việc chuyện nghiệp và sự nhiệt tình của bạn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong nghề này nhé!
Cám ơn Mr Hoàng dự án Đông Bình Dương đã giúp mình tìm được căn nhà ưng ý. Mình rất thích thái độ làm việc chuyện nghiệp và sự nhiệt tình của bạn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong nghề này nhé!

Thông tin dự án Đông Bình Dương

Những kiến thức bạn cần nắm rõ khi đầu tư mua đất dự án Đông Bình Dương

Dự án Đông Bình Dương là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất tại tỉnh Bình Dương hiện nay. Dự án được quy hoạch trên diện tích 126,7ha, bao gồm các khu dân cư, thương mại, dịch vụ, giáo dục, y tế, cây xanh và hạ tầng kỹ thuật. Dự án Đông Bình Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn khu đô thị loại II của Singapore, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, an toàn và tiện nghi.

Dự án Đông Bình Dương – Khu đô thị loại II đạt chuẩn Singapore

Dự án Đông Bình Dương - Khu đô thị loại II đạt chuẩn Singapore
Dự án Đông Bình Dương – Khu đô thị loại II đạt chuẩn Singapore

Vị trí và tiện ích của dự án Đông Bình Dương

Dự án Đông Bình Dương có vị trí thuận lợi tại phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm ngay trên trục đường Nguyễn Thị Minh Khai, kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành Đai 4.

Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, 10 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và 5 phút đến ga metro số 1.

Dự án Đông Bình Dương cũng được bao quanh bởi các tiện ích xung quanh như trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, khu vui chơi giải trí và các khu công nghiệp lớn. Cư dân của dự án sẽ được hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực và có nhiều cơ hội việc làm.

Quy hoạch và thiết kế của dự án Đông Bình Dương

Dự án Đông Bình Dương năm 2023
Dự án Đông Bình Dương năm 2023

Dự án Đông Bình Dương được quy hoạch theo phong cách hiện đại và sinh thái, tạo ra một khu đô thị xanh – sạch – đẹp. Dự án bao gồm 6.433 nền nhà phố liền kề và biệt thự với diện tích từ 60m2 đến 135m2.

Mỗi nền được thiết kế theo kiểu nhà phố thương mại, có thể kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê. Mỗi nền cũng có sân vườn riêng biệt, tạo không gian thoáng mát và xanh mát cho gia đình.

Ngoài ra, dự án Đông Bình Dương còn có các căn hộ chung cư cao cấp với diện tích từ 60m2 đến 90m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Các căn hộ có ban công rộng rãi, nhìn ra quang cảnh xanh mát của khu đô thị và các công trình công cộng.

Dự án Đông Bình Dương cũng chú trọng đến việc xây dựng các công trình công cộng như trung tâm thương mại, chợ, trường học, bệnh viện, nhà văn hóa, công viên, khu thể thao và hồ điều hòa. Các công trình này được bố trí hợp lý và phân bổ đều trên toàn khu đô thị, đảm bảo phục vụ nhu cầu của cư dân.

Dự án Đông Bình Dương cũng đầu tư vào việc xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại và đồng bộ. Dự án có đường nội bộ rộng từ 13m đến 30m, được lót nhựa và có vỉa hè hai bên. Dự án cũng có hệ thống cấp thoát nước, điện âm, cáp quang, internet và an ninh 24/24.

Giá bán và phương thức thanh toán của dự án Đông Bình Dương

Giá bán dự án Đông Bình Dương
Giá bán dự án Đông Bình Dương

Dự án Đông Bình Dương là một dự án có giá bán hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá bán của dự án dao động từ 11,5 triệu đến 16 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí và diện tích của từng nền. Giá bán của các căn hộ chung cư là từ 1,2 tỷ đến 1,8 tỷ đồng/căn, tùy theo diện tích và tầng của từng căn.

Chủ đầu tư cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng mua dự án Đông Bình Dương. Khách hàng có thể thanh toán theo nhiều đợt linh hoạt, chỉ cần thanh toán 30% giá trị nền là có thể ký hợp đồng mua bán.

Khách hàng cũng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị nền với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng nhiều quà tặng giá trị như xe máy, xe ô tô, vàng SJC và các voucher du lịch.

Tổng kết

Dự án Đông Bình Dương là một dự án bất động sản tiềm năng và đáng để bạn quan tâm. Dự án có vị trí thuận lợi, quy hoạch hiện đại, tiện ích đa dạng và giá bán hợp lý. Dự án Đông Bình Dương sẽ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng và một cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Câu hỏi thường gặp

Ai là chủ đầu tư của dự án Đông Bình Dương?

Chủ đầu tư của dự án Đông Bình Dương là Công ty TNHH Phát triển Khu Đô Thị Đông Bình Dương – Công ty TNHH MTV Đầu Tư và Xây Dựng HHA

Khi nào dự án Đông Bình Dương sẽ hoàn thành?

Dương sẽ hoàn thành vào quý IV năm 2023. Hiện tại, dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 và đang triển khai hoàn thiện giai đoạn 2, 3.

Dự án Đông Bình Dương có pháp lý rõ ràng không?

Dự án Đông Bình Dương có pháp lý rõ ràng và minh bạch. Dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho từng nền và căn hộ. Dự án cũng đã được cấp giấy phép xây dựng và hoàn công đầy đủ.

Dự án Đông Bình Dương có thể sinh lời cao không?

Dự án Đông Bình Dương là một dự án có tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư. Theo các chuyên gia, giá bán của dự án sẽ tăng từ 15% đến 20% trong năm 2023, do sự phát triển của khu vực và nhu cầu của thị trường.

Ngoài ra, dự án cũng có thể mang lại thu nhập thụ động cho nhà đầu tư từ việc cho thuê nhà phố hoặc căn hộ. Theo thống kê, giá thuê nhà phố tại khu vực dao động từ 10 triệu đến 15 triệu đồng/tháng, còn giá thuê căn hộ là từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/tháng.

Tôi có thể xem mẫu nhà và căn hộ của dự án Đông Bình Dương không?

Bạn có thể xem mẫu nhà và căn hộ của dự án Đông Bình Dương tại văn phòng giao dịch của chúng tôi hoặc tại khu nhà mẫu của dự án. Bạn cũng có thể xem hình ảnh và video giới thiệu về dự án trên website